Skip to content

Ang Nanay Ko

August 4, 2011
tags:

Noong na sa Grade 3 ako, tinukso ako ng mga kaklase ko. Sabi daw nila na ang pangit ng project ko. Nalungkot ako dahil pinaghirapan ko ang ginawa ko. Naka tulong pa nga ang nanay ko eh! Kaso lang, ang corny daw ang mga naghahanap ng tulong sa nanay.

Project kasi naming sa Art class. Noon, bumabgsak ako sa Art. Pangait kasi ang mga drowing ko. Di katulad ng maranging iba dito sa klase. Kahit na sinersiryoso ko ang mga gawain ko, pangit na pangit talaga ang mga nagagawa kong drowing. May ilang beses na nagpaturo ako nang paano mag drowing sa nanay ko dahil Graduate siya sa Fine Arts. Hanggang ngayon, hindi ko pa rin kaya.

Pinasa na namin ang nga gawain namin. Pagkatapos ng ilang linggo, ibinalik sa amin ang gawain naming. Nakakuha ako ng star! Sabi ng titser ko na ang gawain ko’y ang pinakamaganda sa lahat. Humingi ng tawad ang mga nagtukso sa akin, at tinawaran naman ko sila.

No comments yet

Leave a Reply

